Home » » Mua sữa non alpha lipid chính hãng ở đâu?

Mua sữa non alpha lipid chính hãng ở đâu?

Written By Unknown on Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018 | tháng 8 30, 2018

Các sản phẩm sữa non đang trở nên ngày một hot trên thị trường hiện nay bởi những lợi ích vượt trội mà ít sản phẩm dinh dưỡng có thể sánh được. Và một trong những sản phẩm nổi bật thuộc dòng sữa non chăm sóc sức khỏe đấy là sữa non Alpha Lipid một dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand. Cũng chính vì việc nổi tiếng bởi chất lượng tuyệt hảo cũng lợi nhuận khủng mà trên thị trường cũng tràn lan các sản phẩm hàng giả kém chất lượng. Vậy mua sua non Lipid Alpha chính hãng ở đâu để có chất lượng tốt nhất?
Sản phẩm này được nhập khẩu từ một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sữa tại thị trường New Zealand tuy nhiên với một thị trường mà mức độ an toàn thực phẩm kém như tại Việt Nam thì không thể phủ nhận để chọn được một sản phẩm nhất lượng là điều khá khó khăn. Trong khi đó người tiêu dùng Việt lại dễ dàng mắc phải bẫy của những kẻ thường gặp.
Sai lầm khi lựa chọn các sản phẩm sữa non chính hãng
Mặc dù khá quan tâm đến các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm nhưng người tiêu dùng Việt vẫn thiếu khá nhiều những kiến thức cho việc lựa chọn một sản phẩm là hàng thật và kém chất lượng.

Ham của rẻ

Đây là một trong những bệnh kinh niên khó chữa bởi ai khi mua hàng cũng mong muốn mình được lợi tuy nhiên trên thực tế lại chẳng có gì tốt mà rẻ hơn hẳn so với giá thông thường cả. Trong khi đó nhiều sản phẩm cũng ngụy trang dưới cái mác của một sản phẩm chất lượng được giảm giá. Cái bẫy này quả thực quá béo bở cho một sản phẩm cao cấp chất lượng.

Mua hàng xách tay

Đến nay mặc dù hàng xách tay được bán như một kiểm thương mại c2c tuy nhiên đây lại là một thị trường ẩn chứa độ rủi ro cao. Người bán thậm chí cũng là kẻ mau lại hàng giả  trong khi đó các sản phẩm này vẫn xuất hiện với mắc hàng chính hãng lại còn mua trực tiếp với nước ngoài nhưng trên thực tế nếu không phải hàng giả trong nước tự sản xuất mà còn có nguy cơ hàng giả ngay tại nước ngoài.

Thị trường Việt cũng rối ren đến mức chỉ cần xuất hiện sản phẩm chất lượng được người dùng ưa chuộng là ngay hôm sau đã có thể có sản phẩm là hàng giả ra đời và đên tiêu thụ ngay trên thị trường bởi thế cũng không thể đổ lỗi hoàn toàn cho người tiêu dùng Việt .

Mua sữa non Alpha lipid ở đâu?

Việc mua hàng trở nên khó khăn như thế vậy mua sản phẩm cao cấp chất lượng ở đâu mới thật sự chất lượng, mới đạt được những quy chuẩn như mong muốn? nếu bạn có thể thực hiện được một trong 2 việc dưới đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng.

Mua sản phẩm trực tiếp tại công ty 

Tại Việt Nam có một công ty trực tiếp phân phối sản phẩm này ra thị trường, Suanonnhapkhau.com luôn nhập khẩu nguyên hộp và đúng quy trình. Công ty TNHH Một Thành Viên New Image Việt Nam có trụ sở đặt tại tầng 4, số 4, Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TP.HCM. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của New Image Việt Nam đã có mặt tại nhiều tỉnh thành và chúng tôi đã mở rộng văn phòng chi nhánh tại Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng.
- Địa chỉ chi nhánh tại Hà Nội:  Tầng 4, Tòa nhà D2 Giảng Võ mới, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
- Địa chỉ chi nhánh tại Cần Thơ: Tầng 8, Số 11B Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Địa chỉ chi nhánh tại Đà Nẵng: Tầng 2, số 72 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
Đây là các địa chỉ bạn có thể tham khảo để mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng gần những địa chỉ này để có thể đến và mua sản phẩm.
Bạn có thể đọc thêm bài viết tac dung cua sua non alpha lipid

Mua sản phẩm tại các nhà phân phối uy  tín

 Đối với những bạn ở xa những đia chỉ uy tín trên hoặc đơn giản là không có thời gian để có thể đến tận nơi bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào những nhà phân phối uy tín lâu năm để có thể mua được một sản phẩm chất lượng mà vẫn đảm bảo không mất quá nhiều thời gian. Một trong những nhà phân phối trực tuyến chất lượng bạn có thể tham khảo đấy là các sản phẩm với chất lượng đến từ Sữa Non Nhập Khẩu - thương hiệu với hơn 3 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm sữa non Alpha Lipid đến tận tay người tiêu dùng. Việc vận chuyển được đảm bảo đúng quy trình giữ được chất lượng của sản phẩm đảm bảo được sản phẩm đạt chuẩn đến tay người tiêu dùng.
Vậy bạn hoàn toàn có thể chọn được sản phẩm chất lượng một cách dễ dàng hơn. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn.
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét