Lưu ý khi bảo quản sữa non cho bé

Written By Unknown on Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018 | tháng 8 24, 2018

Nhiệt độ là yếu tố cần được lưu ý nhất khi sử dụng sữa non có 2 lưu ý về nhiệt độ mà bạn cần quan tâm dưới đây đấy là :
Pha sữa ở nhiệt độ thích hợp: Thông thường các sản phẩm có lợi khuẩn tiêu hóa thường được chỉ định pha ở nhiệt độ dưới 30 độ C. Sữa non Alpha Lipid cũng không phải là ngoại lệ không những thế đây còn là sản phẩm duy nhất trên thị trường chứ cả kháng thể tự nhiên và lợi khuẩn tiêu hóa. Bởi vậy khi mua sữa bạn sẽ luôn được khuyến cáo là chỉ nên pha sữa bằng nước nguội.
Bảo quản sua non cho be ở nơi có nhiệt độ thấp: Các sản phẩm sữa phải được bảo quản với nhiệt độ thấp không được vượt quá 30 độ c bởi đây là những lợi khuẩn sống mà nếu nhiệt độ cao quá sẽ làm chết các lợi khuẩn tiêu hóa và làm giảm chất lượng sữa.

Độ ẩm cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sữa thông thường người việt hay nghĩ rằng chỉ cần bảo quản khi mua sữa về và việc bảo quản thường bị lơ là trong quá trình sử dụng, có thể là đậy nắp không kỹ hay sử dụng muỗm từ bên ngoài vào cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sữa. Khi độ ẩm thay đổi sữa dễ gặp tình trạng vón cục và giảm chất lượng so với ban đầu. Bởi thế bạn cũng cần chú ý đến vấn đề này nhé. Ngoài ra, bạn có thể tìm đọc những hướng dẫn tại website Suanonnhapkhau.com mà chúng tôi đã ghi rất chi tiết.

Tuân thủ các hướng dẫn về sử dụng sữa

Cũng có nhiều trường hợp nhiều mẹ tự ý thay đổi công thức sữa bằng cách pha loãng đi hoặc đạm hơn thậm chí là cho thêm vào sữa những thực phẩm khác, pha lẫn sữa này với sữa kia nhưng không hỏi ý kiến của bác sĩ có chuyên môn. Đây cũng chính là một trong những nguyên do khiến sữa bị giảm chất lượng.
Như Sữa Non Nhập Khẩu Số 1 đã tư vấn, các mẹ hãy luôn tuân thủ những hướng dẫn sử dụng sữa non Alpha Lipid trên vỏ hộp, đa phần các sản phẩm sữa đều có hướng dẫn cụ thể để sử dụng sữa. Cần tuân thủ theo đúng công thức đúng tỉ lệ nước và bột sữa bởi để có được tỉ lệ này các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.
Sau khi pha xong sữa cần sử dụng luôn không để lại và bảo quản dưới mọi hình thức, bởi sữa sẽ mất nhiều hiệu quả sau một thời gian để ngoài trời, nếu sữa thừa nên bỏ đi bởi nhiệt độ phòng luôn là môi trường lý tưởng để môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi trong sữa gây đau bụng hoặc ảnh hưởng đến tiêu hóa.

Lựa chọn một nhà cung cấp sữa uy tín

Muốn bảo quản sữa chất lượng bạn cũng cần một nhà cung cấp chất lượng. Trên thực tế sữa Lifeline Alpha Lipid là sản phẩm cao cấp của công ty new Image một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sữa non tai New Zealand vì thế mà quy trình sản xuất cũng như phân phối sản phẩm đều khép kín và đảm bảo nghiêm ngặt.  Bởi vậy một nhà cung cấp uy tín sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng được đảm bảo nhất.
Hi vọng những thông tin chúng tôi cũng cấp sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng mang lại lợi ích tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm sữa non .
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét